TỔ CHỨC TEAMBUILDING

Du Lịch Vietour chuyên tổ chức các loại hình Teambuilding: indoor teambuilding, outdoor teambuilding, hành trình thách thức, cuộc đua kì thú,… phục vụ cho các đoàn khách. Mỗi chương trình team chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những tác động tích cực đến từng thành viên tham gia chương trình.

Xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau, tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội, nhận ra được “bức tranh toàn diện” và cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty. Tạo ra bầu không khí thư giãn, vừa học vừa vui, giảm stress trong công việc, kiểm soát được cuộc sống.

“Làm việc theo nhóm là làm việc cùng nhau hướng đến tầm nhìn chung. Là khả năng dẫn dắt những thành tích cá nhân vì các mục tiêu của tổ chức. Đây là nguồn nhiên liệu giúp những người bình thường có thể đạt được những kết quả phi thường.” – Trích Andrew Carnegie

Teambuilding là chương trình huấn luyện giúp bạn trải nghiệm những tình huống, thử thách cùng đồng đội nêu cao tinh thần đoàn kết chung lòng vượt qua thách thức. Biết được khả năng dự báo, lập kế hoạch, đề phòng rủi ro, xử lí các tình huống bất ngờ
Nhận biết tính cách của các thành viên trong đội, điểm mạnh- điểm yếu của từng người để cùng bổ sung và phối hợp tốt hơn.

Chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn nhiệt tình và tích cực cho từng khách hàng khi lựa chọn loại hình dịch vụ team building phù hợp với nhu cầu thay đổi, huấn luyện kỹ năng cho từng doanh nghiệp dựa theo tính chất riêng biệt của doanh nghiệp đó. Khả năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp luôn là nhữnng yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình xây dựng kịch bản team buiding cho tất cả các doanh nghiệp.

Du Lịch Vietour cam kết chất lượng cùng mức giá hấp dẫn trên mọi hành trình.

Xem chi tiết DỊCH VỤ – TEAMBURDIMG

Leave Comments

Scroll
0914 024 179
0914 024 179